การเลือกใช้สปริงในอุตสาหกรรม

วันที่:

การเลือกใช้สปริงอุตสาหกรรม

          สปริง (spring) เป็นชิ้นส่วนที่นิยมใช้งานกันมาก ในอุตสาหกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมเครื่องจักร ซึ่งสปริงเป็นชิ้นส่วนอะไหล่ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อรองรับอุตสาหกรรมทุกประเภท อาธิเช่น อะไหล่มอเตอร์ไซค์ อะไหล่แม่พิมพ์ อะไหล่เครื่องจักร อะไหล่เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ เป็นต้น การที่จะเลือกใช้สปริงแต่ละประเภทนั้นเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมาก เนื่องจากสปริงนั้นมีรูปร่าง ลักษณะต่างๆที่แตกต่างกันไปเราจึงต้องเลือกใช้ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

          การเลือกใช้สปริงในอุตสาหกรรมเราควรเริ่มจากการเลือกบริษัทผู้ผลิตที่มีน่าเชื่อถือที่ได้รับมาตรฐานสากล และมีคุณภาพดี โดย บริษัท อาร์เอส สปริงอะไหล่ จำกัด เป็นผู้ผลิตและให้บริการรับทำสปริงทุกประเภทที่มีความชำนาญในกระบวนการผลิตที่ทันสมัย นอกเหนือจากนั้นการเลือกสปริงให้เหมาะสมกับการใช้งาน จึงจำเป็นที่จะต้องทราบว่าสปริงที่ต้องการนั้นจะต้องรับแรงกดเท่าไร เลือกจากขนาดโตนอก หรือขนาดรูใส่สปริง ให้มีขนาดที่พอดิบพอดีกับระยะที่สปริงยุบตัวรวมทั้งอายุการใช้งาน

สปริง


ผลิตสปริง อะไหล่เครื่องจักรต่างๆ สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม

       บริษัท อาร์เอส สปริงอะไหล่ จำกัด เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2528 ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิตและให้บริการรับทำสปริงทุกประเภท ในช่วงแรกของการดำเนินธุรกิจทางบริษัทฯ ใช้ชื่อในนาม ห้างหุ้นส่วน จำกัด เอส ดี สปริง ต่อมาในปี พ.ศ. 2540 บริษัทได้เติบโตและมีการพัฒนาเกิดการขยายกิจการเพิ่มขึ้นในได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท  อาร์เอส สปริงอะไหล่ จำกัด ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน
       คุณภาพงาน มาตรฐาน บริษัทมีความชำนาญในกระบวนการผลิตที่ทันสมัยด้วยเครื่อง CNC รับผลิตสปริง ปริ้นล็อค และงานดัดลวดตามตัวอย่างที่ลูกค้าต้องการ ด้วยราคาที่เหมาะสม ด้วยฝีมือประณีต ส่งงานตรงต่อเวลา ผลิตโดยช่างผู้ชำนาญงานในด้านลวดสปริง โดยเฉพาะ สะดวก รวดเร็ว ส่งมอบตรงต่อเวลา ชิ้นงานได้คุณภาพได้รับมาตรฐาน ISO: 9001 , TS16949 : 2009

 

สามารถติดต่อได้ที่
rsspring.brandexdirectory.com
rsspringpart.com

294
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag